กระสุนปริศนา! ทะลุกระจกรถโดนนร.บดินทร์ฯ ตกใจวิ่งไปฟุบกลางทาง

ชีวิตคนเมืองหลวงต้องเสี่ยงดวงกันเอาเอง แม่ขับรถไปรับลูกสาวนักเรียนม.4 พอขับออกถนนไม่รู้ใครยิงปืนใส่ กระสุนทะลุกระจกถูกที่ไหล่ลูกสาว เด็กตกใจเปิดประตูรถวิ่งข้ามถนนไปรพ.ฝั่งตรงข้าม แม่วิ่งตามแต่หาลูกไม่พบ ย้อนมาดูเจอนอนฟุบอยู่… 

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 7 ต.ค. พ.ต.ท.รักศักดิ์ รุ่งแสง พงส.ผนพ.สน.บางชัน  รุดไปตรวจที่สอบที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสวนสยาม หน้าห้างอมิรินี่ แขวงและเขตบางชัน กทม. พบรถเก๋งมิซูบิชิ รุ่นแลนเซอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กฉ 4255 จันทบุรี มีรูกระสุนปืนจำนวน 1 รู ตรงบริเวณกระจกด้านหน้าฝั่งที่นั่งผู้โดยสาร

ทราบชื่อเจ้าของรถ คือ นางฐิติยา สงรัตน์ อายุ 48 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถไปรับด.ญ.อานัตตา สงรัตน์ อายุ 14 เรียนอยู่ชั้นม.4 โรงเรียนบดินทรเดชา สิงห์ สิงหเสนี 2 ซึ่งหลังเลิกเรียนได้ไปเรียนพิเศษ และนัดมาเจอกันบริเวณลานจอดรถของห้างฯ พอลูกสาวมาถึง ตนก็ขับรถออกมาเพื่อจะไปทางถนนรามอินทรา จากนั้นได้ยินเสียงกระจกแตกทะลุ พร้อมๆกับลูกสาวที่ฟุบหน้าลงไป และบอกว่าถูกยิง

รถโดนยิง
ตร.ตรวจสอบรูกระสุนที่กระจกรถ

นางฐิติยา ให้การด้วยว่า เห็นว่าลูกสาวมีเลือดออกที่ไหล่ขวา และมีท่าทางตกใจมาก ก่อนที่จะเปิดประตูรถวิ่งออกไปโดยที่ตนคว้าตัวไว้ไม่ทัน โดยวิ่งข้ามถนนไปฝั่งตรงข้ามซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงพยาบาลนพรัตนราชธานี ตนจึงรีบจอดรถแล้ววิ่งตามไปที่โรงพยาบาล ปรากฏว่าเมื่อไปถึงโรงพยาบาล พยายามตามหาตัวลูกสาวแต่หาไม่พบ ถามเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีใครรู้เรื่องเด็กถูกยิง จึงวิ่งย้อนกลับบา จนพบว่าลูกสาวเสียเลือดมาก นอนฟุบอยู่ข้างถนน จึงแจ้งรถกู้ชีพมารีบนำส่งโรงพยาบาล อาการล่าสุดพบถูกยิงเข้าไหล่ขวา แพทย์ยังไม่ผ่าตัดรอให้ความดันลดลงก่อน แต่สามารถพูดคุยได้

ทางด้านพ.ต.ท.รักศักดิ์​ กล่าวว่า แม่เด็กยืนยันว่า ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ไม่รู้ว่ากระสุนปืนพุ่งมาจากทิศทางไหน และไม่รู้ว่าเป็นอุบัติเหตุหรือคนปองร้าย  ส่วนเด็กต้องรอให้อาการดีขึ้นก่อนจึงจะไปสอบปากคำ เบื้องต้นพบว่ากระสุนเป็นลูกโดด ถูกยิงมาจากที่ใดที่หนึ่ง ซึ่งน่าจะเป็นฟุตปาธบริเวณใกล้เคียง