พีค เต๋อ ทำใจคนมองหยิบเรื่องรักร้าวสร้างจุดขายคอนเสิร์ต GTH

เต๋อ ฉันทวิชช์ และพีค ภัทรศยา ทำใจคนมองหยิบประเด็นรักร้าวของตนทำทีเซอร์คอนเสิร์ตครบรอบ 11 ปีจีทีเอชเพื่อสร้างจุดขาย แจงแค่เล่นตามบท แต่ยอมรับว่าสะกิดความรู้สึกส่วนตัวเพราะเกี่ยวกับเรื่องตนเองด้วย ยินดีรับงานคู่หากติดต่อมาอีก

ทำเอาฮือฮาตั้งแต่ยังไม่เปิดขายบัตรคอนเสิร์ตเลยทีเดียวสำหรับคอนเสิร์ต “STAR THEQUE” GTH 11 ปีแสงคอนเสิร์ต ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19-20 ธ.ค.นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เพราะได้อดีตคู่หวาน เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และ พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ มาร่วมงานกัน และสร้างกระแสฮือฮากับทีเซอร์คอนเสิร์ตที่ทำเอาแฟนๆ สะดุ้งกับประโยคที่ว่า “เลิกกันไปตั้งนานแล้ว ทำตัวให้มันชัดเจนสักทีได้ไหม” จนหลายคนมองว่าเอาเรื่องจริงเกี่ยวกับความรักของทั้งคู่มาแสดงรึเปล่า ได้เจอทั้งคู่มาร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตดังกล่าว ที่จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮ้าส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นักข่าวถามถึงการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งว่าเป็นยังไงบ้าง

เต๋อ ฉันทวิชช์

ซึ่ง เต๋อ เปิดใจว่า “ก็ดีครับ (พอเปิดทีเซอร์มาคนฮือฮากับวลีนั้นมากๆ?) จริงๆ มันก็เป็นบทบาทของตัวละครที่ผูกเข้ามา เพื่อให้ความเป็นไซไฟ มันมีดราม่าที่เข้มข้นมากขึ้น ซึ่งผู้กำกับเขาก็มาพูดกับเราก่อนว่าเรื่องราวมันจะเป็นประมาณนี้นะ ผมก็ตอบไปว่าได้ ผมยินดีอยู่แล้ว” แต่เหมือนมันดูปะทะคารมกันรุนแรง? เต๋อ “มันก็เป็นไปตามบท ณ เวลานั้นเราก็ไม่ได้เก็บเอามาคิดถึงเรื่องส่วนตัวขนาดนั้น รู้สึกว่ามันคือการแสดง” กลัวคนจะมองว่าเราเอาจุดนี้มาเล่นเพื่อเป็นจุดขายของคอนเสิร์ต? เต๋อ”จะว่าเป็นจุดขาย มันก็เป็นจุดขายแหละครับ ผมว่ามันเป็นเรื่องราวที่ส่งไปสู่แอ๊กชั่นที่ดีนะครับ มันก็เป็นอะไรที่นำมาใช้เพื่อให้มันมีความน่าสนใจเพิ่มมากขึ้น” พีค “พอทีเซอร์ปล่อยออกไปก็มีบางคนแซวว่าเอาเรื่องจริงมาเล่นเหรอ แต่คือเราก็ได้คุยกับผู้กำกับอยู่แล้วว่าโอเคไหม แต่พีคว่าเหมือนทำให้มันมีความเป็นดราม่ามากขึ้นมากกว่า

เต๋อ ฉันทวิชช์ และพีค ภัทรศยา

มีสะกิดความรู้สึกส่วนตัวลึกๆ ของเราไหม? พีค “ถามว่าสะกิดไหม เวลาเล่นก็ต้องรู้สึกอยู่แล้ว เป็นไปตามเรื่อง แต่เผอิญเรื่องมันอาจจะเหมือนเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องของเราด้วย เพราะฉะนั้นก็ต้องรู้สึกอยู่แล้ว” ร้องไห้มาจากอินเนอร์รึเปล่า? พีค “ไม่รู้อินเนอร์ไหม (หัวเราะ)” เต๋อ “ตีกันมั่วไปหมด” ร่วมงานกันอีกครั้งยังต้องปรับอะไรไหม? เต๋อ”ก็โอเคครับ” จะมีโอกาสเห็นโชว์บนเวทีคู่กันไหม? เต๋อ “อันนี้เราก็ยังอุบไว้เพราะยังไม่รู้ว่าโชว์มันจะเป็นประมาณไหน เราก็ซ้อมเป็นส่วนๆ สุดท้ายแล้วก็เอามาประกอบกันอีกทีนึง ก็เลยยังไม่สามารถบอกได้ว่าพอสมบูรณ์แล้วมันจะเป็นแบบไหน” ทีเซอร์ดราม่าแล้วในคอนเสิร์ตจะมีซีนหวานไหม? เต๋อ “ไม่แน่ใจเหมือนกัน” คู่เราเวลามีงานติดต่อมาสามารถรับคู่กันได้เลยไหม? เต๋อ “รับได้ครับ” หลังจากนี้จะมีงานคู่กันไหม? พีค “ช่วงนี้ต่างคนต่างยุ่ง พี่เต๋อต้องเขียนบทเยอะมาก แล้วเวลาก็ไม่ค่อยตรงกันอยู่แล้ว” เต๋อ “แต่ก็ยังมีร้านขนมที่ยังทำด้วยกันอยู่ ตอนนี้ก็เพิ่งเปิดสาขาใหม่ด้วย น้องพีคเขาก็จะแวะไปบ่อยๆ เพื่อทำขนมด้วย” พีค “ฟีดแบ็กจากลูกค้าก็ค่อนข้างดี เราก็จะพยายามทำให้มันดีไปเรื่อยๆ ค่ะ

2 thoughts on “พีค เต๋อ ทำใจคนมองหยิบเรื่องรักร้าวสร้างจุดขายคอนเสิร์ต GTH

  1. พจน์ อานัน

    งั้นๆแหละเรื่องหีๆควยๆไม่ค่อยอยากรู้ แต่ถ้าคลิปเรื่องบนเตียง จัดมาเฮียชอบ

    Like

  2. ผู้ใหญ่ใจดี

    ไม่ปล่อยคลิปหลุดพีคเต๋อออกมาละ จะได้กระแสดังกว่านี้

    Like

Comments are closed.